Thanh lý cầu nâng 1 trụ cũ - những điều cần phải hiểu

mua cầu nâng 1 trụ thanh lý như một con dao hai lưỡi cho khách hàng nếu trọn mua được cầu nâng ô tô tốt thì có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn . Ngược lại nếu gặp phải giàn nâng xe kém chất lượng thì nó mang lại một tai họa khôn lường cả về hiện tại lẫn hệ lụy về sau.

dưới đây chúng tôi chia sẻ cho bạn 1 số thông tin về cầu nâng 1 trụ thanh lý được bán trên thị trường.

Cầu nâng rửa xe ô tô cũ thanh lý những thông tin quan trọng

Trước hết phải nói thẳng thắn với bạn đọc là chúng tôi: đưa ra những thông tin, những vướng mắc ở đây được đúc rút từ chính những bài học thực tế mà khi khách hàng mua cầu nâng một trụ cũ và nhờ chúng tôi lắp đặt và mới nhìn thấy vấn đề phát sinh. Có cả hình ảnh làm bằng chứng chứ không có ý định nói rằng tất cả cầu nâng 1 trụ cũ được bán đều không tốt.
Trên cường vị là nhà cung cấp lắp đặt chúng tôi bao giờ cũng mong muốn khách hàng của mình làm ăn kinh doanh tốt. Nhưng vì 1 lý do nào đó cả chủ quan và khách quan mà họ không tiếp tục kinh doanh và muốn thanh lý cả bộ rửa xe. Trong những trường hợp này giá bán đi thường rất mất giá, không phải vì công ty không hỗ trợ mà do đặc thù sử dụng, thiết bị khi sử dụng bị ngấm nước sẽ dẫn đến han ghỉ và nhanh cũ. Trong khi khách hàng bao giờ cũng muốn mua đồ mới gì cả dù có "đắt" hơn vẫn chấp nhận. Trong những trường hợp này thiết bị dường như còn mới và chất lượng không thua kém gì hàng mới cả.

Phần lớn các các loại giàn nâng thủy lực rửa xe du lịch ở Việt Nam có đến 80% đều do công ty chúng tôi sản xuất, được công ty lắp đặt hoặc qua các đại lý của chúng tôi phân phối. Vì vậy chúng tôi luôn chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình kể cả là sau nhiều năm, còn hày không còn bảo hành công ty Sơn Tùng Lâm vẫn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa và lắp đặt.

Vấn đề mà chúng tôi muốn đưa ra trong bài viết này là để khách hàng có cái nhìn sâu hơn khi mua cầu nâng ô tô 1 trụ thanh lý. Đó là chất lượng thiết bị và giá thành sản phẩm đây là hai điều quan trọng nhất mà người mua cần lưu tâm. Chúng tôi không nói đến chất lượng nhiều bởi vì điều này còn phụ thuộc cách sử dụng bảo quản ở mỗi nơi sử dụng, nguồn nước rửa xe tại nơi đó có nhiều phèn chua không? trong quá trình sử dụng có va chạm gì không?...

lưu ý khi mua cầu nâng 1 trụ cũ hàng thanh lý

Khi mua cầu nâng rửa xe cũ nên tính toán tất cả các chi phí nhân công tháo và lắp đặt bởi vì có những việc tưởng chừng rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào lại rất phức tạp và tốn kém nhiều nhân công lẫn vật tư. Hầu hết những đơn vị cung cấp và ráp ben nâng rửa xe ô tô họ rất ngại lắp đặt cầu nâng cũ vì nó tốn rất nhiều thời gian và nhân công so với lắp đặt trụ nâng mới.

Tháng 11 vừa qua chúng tôi mới lắp đặt 2 cây cầu nâng rửa xe oto cũ cho anh Phùng - Quận 9, đây là 2 trụ nâng anh mua lại của 1 đơn vị xăng dầu, họ đã lắp đặt cách đây 5 năm. Do quá trình sử dụng không biết quản lý, bảo quản không tốt, nước ngâm bàn sắt lâu ngày ghây han ghỉ, ô xy hóa đến nỗi việc tháo rời giữa các bộ phận của cầu ra khó khăn gấp bội chứ chưa nói đến việc lắp đặt.


Thợ công ty xuống lắp đặt anh nói"anh không biết gì nên giao hết cho các chú, làm sao lắp đặt vào cho anh sử dụng được là ok". Vì các bu lông và đai ốc ô xy hóa đến nỗi không thể dùng cờ lề hay kìm chết vặn ra được mà phải dùng đến máy cắt kim loại hoặc máy hàn cắt. Nhìn vào khối lượng công việc mà nếu nhận lắp đặt với giá thấp thì không thể làm được vì để hoàn thành cho anh với 2 người làm cũng hết nửa tuần mới xong. Tính tổng số tiền nhân công và vật tư cần phải thanh toán ra thì anh nói "như vậy tính cả công lắp đặt + phụ kiện đường dẫn nhớt, van khóa + nhớt thủy lực + công đào bới vận chuyển...gần bằng cầu mới rồi em ơi".:D

Nhưng làm sao được, kể cả anh có thuê đơn vị nào đi nữa thì chi phí cũng bằng hoặc lớn hơn như vậy. Nguyên nhân ở đây là do ban đầu anh không biết nắm được những việc phát sinh để dự toán được hết chi phí cần phải có để đến khi đưa về lắp đặt rồi mới nhận ra còn nhiều vấn đề bất cập. Đã mua rồi thì dù có như thế nào thì cũng vẫn phải làm thôi, anh nói vậy và bảo chúng tôi tiến hành luôn cho sớm.

Sau gần 1 tuần lăn lộn lắp đặt cho anh cuối cùng cũng hoàn thiện việc lắp đặt cầu nâng cùng đường khí nén và những kiểm tra xử lý máy móc khác trong tiệm. Anh mời những người kỹ thuật chúng tôi đi nhậu mà như 1 sự tri ân dành cho mình vậy. Anh nói "nếu không có tụi em anh loay hoay mãi không biết đến khi nào mới xong, thật sự là anh cảm ơn công ty và tụi em rất nhiều". Niềm vui của những người kỹ thuật chúng tôi không phải được khách mời ăn nhậu, không phải được họ "bo"...sau mỗi công trình mà là trạng thái đón nhận vui vẻ của họ sau mỗi lần chúng tôi làm xong.

Hy vọng xem qua bài này bạn sẽ có được cho mình những kinh nghiệm cần thiết khi đi mua bán cầu nâng rửa xe cũ, sẽ luôn dự toán được những chi phí phát sinh trong quá trình tháo dỡ và lặp đặt sau này. Còn người bán cũng nhìn được những vấn đề có thể phát sinh đó để xử lý trước cho khách hàng của mình để làm sao có được 1 cái giá hợp lý giữa người bán và người mua, hai bên đều cảm thấy vui vẻ khi hợp tác cùng nhau.

mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0987 694 999 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất!

Website:Tahico.com

Email: lienhe@tahico.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyTAHICO/
Maps: https://goo.gl/maps/51hEm65M8uc31QkaA
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5P9DopTg6bvBOxFFHMX4fA

C40 Chung Cư Khang Gia - Đường 45 - P.14 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh.

trang báo mạng:https://cafef.vn/kinh-nghiem-chon-mua-may-nen-khi-cho-tram-rua-xe-20191122173124268.chn

https://vnexpress.net/thiet-bi-chuyen-nghiep-giup-tiem-rua-xe-nang-cao-chat-luong-dich-vu-4003508.html

https://zingnews.vn/tim-hieu-cac-loai-may-rua-xe-chuyen-dung-post1070744.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến